Thiết kế email marketing, thiết kế email quảng cáo, thiết kế email doanh nghiệp chất lượng cao

Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

Những thủ thuật nhỏ dưới đây sẽ giúp chiến lược email marketing của bạn đạt hiệu quả cao hơn và giúp giữ chân các khách hàng tiềm năng của bạn

Thủ thuật giúp khách hàng nhận email marketing trung thành với bạn

1.Hãy sàng lọc lại danh sách email của bạn

Hãy loại bỏ những địa chỉ email không đem lại cho bạn giá trị gì cho chiến dịch email marketing của bạn. Nếu danh sách của bạn đã cũ hay không thu được kết quả như mong đợi thì hãy mở rộng danh sách nhưng nếu vẫn còn có những điểm chết thì chính chúng sẽ hạ bậc chỉ số hoạt động của bạn và làm cho bạn xa hơn với việc nhận ra chỉ số hoạt động thiệt sự của mình. Một danh sách nghèo nàn sẽ gây ra rất nhiều vấn đề về truyền tải thông điệp.

Hãy tuân thủ nghiêm ngặt sáu lời khuyên trên và khám phá ra những cách thứ khác làm cho khách hàng của bạn trung thành với email bạn gởi. Khi bạn mất đi những subscribers hâm mộ bạn thì không chỉ có danh sách sách email của bạn bị ảnh hưởng mà lợi nhuận của bạn cũng bị ảnh hưởng. Hãy bảo đảm rằng bạn sẽ luôn nhớ tới subscriber khi bạn xây dựng và duy trì chương trình marketing qua email. Bạn có tìm ra bất kỳ cách nào khác để giữ chân subscriber không? Nếu có, xin hãy chia sẽ ở phía dưới

2. Hãy gởi thông điệp đến đúng với khách hàng

Email gởi đến đúng người là cách hay để giữ subscriber tiếp tục trung thành với email của bạn, đặc biệt là những người có hay xao nhãng về sau. Thông điệp bạn gởi càng hướng tới khách hàng và phù hợp với họ thì họ càng thích nhận email từ bạn và do đó tỷ lệ hồi đáp của họ sẽ tăng lên. Đó là lý do vì sao việc thu thập thông tin liên quan đến khách hàng rất quan trọng và hữu ích.

Thứ nhất, hãy thiết lập sự kỳ vọng của độc giả

Bạn cần phải thiết lập nội dụng mà độc giả muốn nhận khi họ đăng ký nhận email dài hạn từ bạn. Hãy bảo đảm rằng họ hiểu giá trị những thông điệp bạn gởi tới. Đó có thể là thông tin giảm giá cực shock hay nội dung thông tin về cái gì đó hay là giới thiệu sản phẩm mới. Nói tóm lại phải bảo đảm sao cho người ta biết rõ là họ đang trông đợi điều gì khi nhận email của bạn. Bạn cũng cần phải biết độc giả muốn nhận bao nhiêu email từ bạn. Cuối cùng bạn hãy làm theo những gì mà subscriber đã chọn nếu không bạn sẽ có một rủi ro rất lớn là email của bạn sẽ cho vào spam

Lưu ý: Khoảng khắc hay nhất để thu thập thông tin cá nhân và giới thiệu cho độc giả biết những gì mà bạn có thể đem tới cho họ đó là lúc độc giả đăng ký. Hãy thu thập ngày sinh của khách hàng và cho họ hình dung ban đầu là họ sẽ nhận được một điều đặc biệt vào dịp sinh nhật của mình.

Thứ hai, hãy cung cấp những thông tin có liên quan tới người nhận

Hãy gởi tới subscriber những email mà họ cần dựa vào sự lựa chọn của họ, tương tác của họ với email mà bạn gởi hay nhật ký mua sắm. Khi bạn làm vậy, họ sẽ cảm nhận là bạn đang lắng nghe họ và điều đó sẽ giúp bạn nổi bật so với những người khác. Hãy dựa vào những thông tin cá nhân, sở thích của độc giả để gởi đến họ những email phù hợp. Ví dụ việc biết được khách hàng đó là nữ hay nam sẽ giúp bạn gởi promotion về sản phẩm phù hợp cho nam và nữ.

3. Hãy làm cho cuộc sống của khách hàng dễ chịu hơn và họ sẽ trung thành với bạn

Con người ai cũng muốn cuộc sống của mình nhẹ nhàng hơn. Họ luôn luôn bận rộn, do đó thông điệp nào giúp họ thì họ sẽ nhớ và xem đó như món quà. Ví dụ: thông báo sản phẩm mới, email nhắc nhớ hay mua hàng từ xa.

Thiết kế chất lượng (Nguồn: SDT247.COM)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét